วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ผลไม้โปรดกับลักษณะนิสัย

ทุกคนคงรู้ดีว่าผลไม้ต่างๆนั้นต่างก็มีประโยชน์กับร่างกายเรามากมาย ทั้งให้วิตามินหรือเกลือแร่ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณเราให้เปล่งปรั่งและดูมีน้ำมีนวลและอีกทั้งยังทำให้เราสุขภาพร่างกายแข็งแรงอีกด้วย แต่จะรู้มั้ยว่านอกจากจะมีประโยชน์กับเราแล้วยังสามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยบางอย่างของเราได้อีกด้วยนะคะ ลองมาดูสิว่าผลไม้ที่เราชอบทานกันบ่อยๆนั้น จะทายลักษณะนิสัยเราได้ว่ายังไงแล้วดูสิว่าตรงมั้ย?
กล้วย 
คนที่ชอบทานกล้วยมักจะเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมาหรือออกแนวขวานผ่าซาก เข้มแข็ง อดทน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่นั้นเฉพาะเปลือกนอกเท่านั้นนะ แต่ข้างในนั้นเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหวง่าย อารมณ์แปรปรวน ควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่ ถ้ามีอะไรกระทบจิตใจนิดหน่อยอาจร้องให้ได้ง่ายๆ แต่สักพักก้อลืม และมักจะรับไม่ได้กับการนินทาว่าร้ายเพื่อนของเธอในทางเสียๆหายๆ คนแบบนี้ควรฝึกสมาธิและต้องรู้จักการปล่อยวางนะคะ 
สตรอเบอร์รี่ 
คนที่ชอบทานสตรอเบอร์รี่มักจะเป็นคนมีอารมณ์ขัน คุยสนุก ชอบความสนุกสนานท้าทาย สดใสร่าเริงได้ตลอดเวลา เป็นคนเพื่อนฝูงเยอะ ใครๆก้ออยากเข้าหา แต่เป็นคนที่ช่างเลือกมากๆ ชอบใช้ของที่บ่งบอกถึงความมีรสนิยมอย่างมาก ออกแล้วเลิศหรูอลังการนิดนึง งั้นคงไม่ต้องพูดถึงเรื่องของโนเนมเลยล่ะ
แอปเปิ้ล 
คนที่ชอบทานแอปเปิ้ลมักจะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมากๆ ถ้ารับปากใครแล้วไม่ต้องห่วงว่าจะทำไม่ได้ นิสัยขยันขันแข็ง เอาการเอางานมาก ความพยายามสูง ไม่ค่อยท้อแท้ไม่ว่าจะเกิดปัญหาต่างๆนาๆ ก้อจะพยายามทำให้สำเร็จในที่สุด พูดง่ายๆคนอย่างนี้อนาคตไปไกลแน่ๆ
ส้ม 
คนที่ชอบทานส้มมักจะเป็นคนที่เป็นมิตรและเป็นกันเองกับคนรอบข้าง ทำให้เข้ากับคนอื่นๆได้ดี และเป็นคนง่ายๆสบายๆประมาณว่าเรียบง่ายแต่ค่อนข้างได้ใจความ นิสัยสุภาพอ่อนหวานและมีอารมณ์โรแมนติกสุดๆ นอกจากนี้ยังชอบความสนุกสนานร่าเริงหรือเรียกง่ายๆว่าเป็นนักกิจกรรมตัวยงเลยที่เดียว  
ลูกแพร์ และสาลี่ 
คนที่ชอบทานลูกแพร์และสาลี่มักจะเป็นคนพรสวรรค์ในการพูด การเล่าเรื่อง หรือหาเรื่องมาเมาท์ได้ตลอดเวลา แต่ไม่ใช่เป็นคนขี้นินทานะคะ แค่เมาท์หนุกๆเท่านั้น ทำให้เพื่อนๆและคนรอบตัวอยากอยู่ใกล้ๆ ทำให้กลุ่มไม่เงียบมีเรื่องคุยอยู่ตลอด สุรปคือเป็นคนคาคมเป็นต่อ นอกจากนี้ยังเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อ่อนหวาน น่ารัก ใครเห็นก้อต้องหลงรักแน่ๆ  
แตงโม 
คนที่ชอบทานแตงโมมักจะเป็นคนที่จิตใจหนักแน่นมากๆ ถ้าทำงานก้อจะตั้งใจทำงานและเต็มใจกับงานที่ได้รับมอมหมายนั้นพูดง่ายๆว่าบ้างานมากๆ แต่อาจจะขี้บ่นเล็กน้อยว่างานหนักเกินกำลังตัวเองประมาณว่าบ่นไปทำไป แต่ในที่สุดก้ทำให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี
องุ่น 
คนที่ชอบทานองุ่นมักจะเป็นคนอัธยาศัยดี มนุษยสัมพันธ์ดี ใครเห็นก้ออยากเข้ามาคุยด้วย เป็นคนที่ชอบอยู่เป็นกลุ่มทำงานเป็นกลุ่ม ประมาณว่าขาดเพื่อนไม่ได้ และเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมมากๆ แต่แปลกอย่างนึงว่าจะเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ และไม่ค่อยชอบเปิดเผยประวัติตัวเองให้คนอื่นรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น