วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ทายนิสัยสาวๆจากของสะสม

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้จะมีเรื่องที่จะมาเล่าให้ชายหนุ่มฟังค่ะ บางทีเคยคิดไหมคะว่าแฟนสาวหรือคนที่เราตามจีบอยู่มีนิสัยยังไงและจะเข้ากับเราได้ไหม ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะที่เราจะรู้นิสัยเธอคนนั้น เพียงแค่เราสังเกตง่ายๆ คือ จากการสังเกตจากของสะสม และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะรู้แล้วว่าเธอคนนั้นมีนิสัยยังไงไปกันเลยค่ะ

                                               




ชอบสะสมแสตมป์ แสดงว่าคุณเป็นคนอนุรักษ์นิยมมาก เจ้าระเบียบ เป็นคนมุ่งมั่น บ้างานสุดๆ แต่ก็ประสบความสำเร็จนะ ข้อเสียก็คือ คุณออกจะเจ้ากี้เจ้าการมากไปหน่อย




ชอบสะสมหนังสือ คุณเป็นคนเงียบ ชอบการเรียนรู้ ฉลาด มีมุมมองกว้างไกล คนอื่นจะมองว่าคุณเงียบเรียบร้อย แต่ถ้าสนิทกับใครแล้วจะพูดเป็นต่อยหอยเลยทีเดียว

                                             


ชอบสะสมตุ๊กตา แสดงว่าคุณเป็นสาวขี้อ้อน มีจิตใจเมตตา เป็นคนมองโลกในแง่ดี ขี้สงสาร แถมบ่อน้ำตาตื้นอีกด้วย และความที่คุณมองโลกสดใสนี้เอง ทำให้ถูกหลอกได้ง่าย


                                               


ชอบสะสมของกระจุกกระจิก คุณเป็นคนมุ่งมั่น เอาจริง ชอบการเอาชนะ แต่แอบขี้อิจฉาเล็กๆ นอกจากนี้คุณยังชอบพึ่งพาคนอื่น ไม่ชอบพึ่งพาตนเองสักเท่าไหร่ จนคนอื่นแอบเม้าธ์ว่าคุณดีแต่ปาก

                                                                            

ชอบสะสมเครื่องประดับ เป็นคนบุคลิกอ่อนโยน บอบบางและอ่อนไหวง่าย แต่คุณมีจิตใจที่เข้มแข็งมาก ทำงานจริงจัง บางทีอดทนอดกลั้นมากกว่าผู้ชายเสียอีก ข้อเสียก็คือ คุณชอบเรียกร้องความสนใจจากผู้อื่น

ไม่มีความคิดเห็น: