วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ลักษณะนิสัยของคนในแต่ละราศี

มังกร – กุมภ์ – มีน – เมษ

ราศีมังกร(16Jan-12Feb)
กลุ่มดาวมังกรที่มีส่วนหัวคล้ายแพะ เค้าจะเชิดหน้าเชิดตาตลอดเวลา เหมือนว่าจะหยิ่งๆ แต่ไม่ใช่นะ มันเป็นไปเองตามธรรมชาติของเค้า ซื่งแลดูสง่าผ่าเผย แต่ว่าเค้ากลับทำอะไรแบบเรียบง่ายมากๆ คนราศีนี้จะเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเจ้าระเบียบ เป็นคนที่ความมุ่งมั่น รับผิดชอบและกระตือรือร้นสูง คล่องแคร่วซะทุกอย่างและมีความหนักแน่นมั่นคงสูง มีความทรหดอดทนอย่างดีเยี่ยม เป็นคนที่ระมัดระวังตัวแต่ว่าไม่ค่อยกลัวอะไรกับเค้าหรอก ช่างเลือกและมองหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอๆ วางอนาคตตัวเองได้เป็นอย่างดี เป็นคนขยัน จำแม่น ยืดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี ชอบเฮอาปาร์ตี้ไปเรื่อยๆ แต่เห็นแบบนี้แล้วเค้าเป็นคนขี้อายมาก ช่างห่วงใยคนรอบข้างเสมอๆและเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์ พูดได้ว่าประสบความสำเร็จแน่ๆ

ราศีกุมภ์(13Feb-13Mar)
กลุ่มดาวคนแบกหม้อน้ำหรือคนโทน้ำและมีสายน้ำไหลออกมาด้วย ซึ่งแสดงถึงความสดชื่น หวานแหวว คนราศีนี้มักเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นทุนเดิม คิดค้นสิ่งใหม่ๆ ประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ มีความรู้สึกไม่หยุดนึ่ง ข่อนข้างโลเล เอาแน่เอานอนไม่ได้ ไม่ชอบกฎระเบียบ มีโลกส่วนตัวสูง เอาแต่ใจตัวเองและไม่สนเรื่องวัตถุนิยม แต่คุณธรรมสูงไม่ต้องห่วง แต่อย่าให้โกธรนะ อารมณ์ร้อนและร้ายมาก เจ้าคิดเจ้าแคนน่ากลัวนะ มักมีญาณหยั่งรู้ล่วงหน้า และเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ปัญญาดีเลิศ คล่องแคล่วว่องไว อดทนสูง ความสปอร์ตเป็นหนื่ง ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง มีมนุษย์สัมพันธ์ชั้นเยี่ยม กันเอ๊ง กันเองกับทุกคน อาจจะโรแมนติกและขี้อายบางเวลา

ราศีมีน(14Mar-12Apr)
กลุ่มดาวปลาคู่ กลับหัวกลับหางกัน หมายถึงสองคนในร่างเดียว ลึกลับ น่าค้นหา อย่าได้เดาใจเธอให้ยาก ไม่สำเร็จหรอก ขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์เธอแปรปรวนไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่เหมือนม้าดีดกระโหลกประมาณนั้น ค่อนข้างคิดมาก เจ้าคิดเจ้าแค้น โกรธง่ายแต่หายเร็ว อารมณ์คล้ายพายุ เรื่องเอาตัวรอดนี้แหละหายห่วง แต่ดีตรงที่ว่าเป็นคนเสียสละ ตลก เฮฮา เริงร่า คารมดี จิตใจงาม เจ้าน้ำตา อารมณ์อ่อนไหว อารมณ์ศิลป์ ช่างเพ้อฝัน ช่างจินตนาการ สุดแสนจะโรแมนติก และเป็นคนที่มีพลังแห่งความคิด มีอุดมคติประจำใจ ชอบทำงานอยู่เบื้องหลัง เป็นคนที่มีอารมณ์ลึกซึ้ง มีเมตตาธรรมสูง ชอบงานที่เป็นงานสังคม

ราศีเมษ(13Apr-13May)
กลุ่มดาวลูกแพะ มักมีรูปร่างที่สง่างาม เป็นคนที่แข็งแกร่ง ทรงเสน่ห์ และทรงพลัง ราศีนี้แสดงถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การเคลื่อนไหวและเปลียนแปลง ไม่หยุดนึ่ง คนราศีนี้จะนิสัยดื้อรั้นนิดๆและมีความอดทนน้อย เอาแต่ใจในบางครั้ง โกธรง่ายมาก พูดจาขวานผ่าซาก หยิ่งและทะนงตัวไปนิด บุคลิกน่าเกรงขาม ชอบเรื่องท้าทาย ห้าวหาญ มักมองโลกในแง่ดีตลอดและอารมณ์ดีด้วย ส่วนความรับผิดชอบมีสูงมากๆ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ตลอดเวลา คนที่อยู่ราศีนี้จะมีท่าทางคล่องเคล่ว ว่องไว กระฉับกระเฉงตลอดเวลา ทำอะไรก็สำเร็จไปหมด ไม่ค่อยได้เจอนะคำว่าแพ้ เป็นคนเก่งจริงๆ มีความสามารถเพียบ มากไปก่วานั้น ลางสังหรณ์แม่นสุดๆ มักจะโชคดีเสมอๆ

ไม่มีความคิดเห็น: