วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ลักษณะนิสัยของคนในแต่ละราศี

กันย์ – ตุลย์ – พิจิก – ธนู

ราศีกันย์(17Sep-16Oct)
กลุ่มดาวหญิงสาวพรรมจรรย์ผู้สง่างามหรือรูปนางพญาผู้สง่างาม เรียบร้อย สงบเสงี่ยม เยือกเย็น ถ่อมตัว มีบุคลิกที่เนี้ยบมาก และฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คนราศีนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นระเบียบเรียนร้อยสูง เจ้าระเบียบ มีความเฉลียวฉลาด รอบรู้หลากหลาย ความรู้รอบตัวสูง และเป็นคนที่มีทักษะการพูดดีและเก่งในด้านการสื่อสาร และอีกอย่างคือเป็นคนที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มากไปกว่านั้นยังเป็นคนช่างเลือก ทุกอย่างต้องเลิศที่สุด เป็นคนอยากรู้อยากเห็นไปหมด ถ่อมตัว อบอุ่น เป็นนักสะสมตัวยงและเธอเป็นนักสู้ด้วย แต่มักจะป้ำๆ เป๋อๆ ชอบกล ประเดี๋ยวก็เปลี่ยน เป็นเงี๊ยะตลอด มักมั่นใจว่าตัวเองถูกเสมอ เชื่อมั่นในตัวเองสูง บุคลิกดีเยี่ยม จิตใจก้องาม และความรับผิดชอบถือว่าเยี่ยม ถ้าให้เอาจริงเอาจังขึ้นมาล่ะก็เด็ดสุด และการันตีว่า ซื่อสัตย์ชัวร์ แต่ลึกๆแล้ว ก็ขี้อายนะ

ราศีตุลย์(17Oct-15Nov)
กลุ่มดาวคันชั่งแสดงถึงคนที่พยายามที่จะปรับสมดุลตลอดเวลา มีความยุติธรรมและความเสมอภาค เป็นคนอารมณ์ดี เต็มไปด้วยความรักมากมาย รสนิยมทันสมัย จับโน่นใส่นี่ ผสมนั่น อาจหลงตัวเองบ้างบางครั้ง มีอารมณ์ศิลปิน รู้จักคิด รู้จักทำ ชอบตามใจตัวเอง ชอบขัดแย้งกับตัวเอง ชอบเถียง ชอบยั่วโมโห ชอบสังสรรค์เป็นที่หนึ่ง และความสดใสร่าเริงก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างหนึ่ง มักมีจินตนาการสูง และเป็นคนที่สามารถโน้มน้าวผู้อื่นได้เก่ง แต่ก้อดีทีว่ายังว่านอนสอนง่าย มีเหตุผล มนุษย์สัมพันธ์ก็เป็นเลิศ มีชั้นเชิงใช่ย่อย แต่บางครั้งก้ออ่อนไหวเหมือนกัน บางอารมณ์ก็เศร้าโศกกับเค้าเหมือนกัน แต่ก้อเจ้าชู้ไม่ใช่เล่นนะ เป็นคนที่ลึกลับน่าค้นหา และมีเสน่ห์ไม่เบา

ราศีพิจิก(16Nov-15Dec)
กลุ่มดาวแมงป่องแสดงถึงการลาจากหรือการตายและการเกิดใหม่ เป็นคนที่ลักษณะนิสัยรอบคอบและระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอๆ และยังเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก ใจรวนเร ไม่หยุดนิ่ง ชอบตามใจตัวเอง อ่อนไหวง่าย เอื้ออาทร มั่นใจตัวเองสูงมาก กล้าที่จะเสี่ยง ไม่ค่อยยอมใครเท่าไหร่นัก ใจร้อน เจ้าอารมณ์มาก ดื้อรั้นสุดๆ แต่ก้อมีความอดทนอกกลั้นต่อสิ่งต่างๆได้ดี ทำอะไรแล้วทำจริง และเธอยังเป็นผู้ที่มีดวงตาสวย แต่สายตานี่สิ มีลักษณะพิเศษที่ซ่อนอะไรอยู่ภายใน เหมือนดังมีมนต์สะกด มองอะไรช่างรู้ลึกจริงๆ ให้ความรู้สึกจริงจัง ดูเป็นเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง ไม่แพ้เสน่ห์ใดๆ แต่บางทีก็ร้ายน่าดู ขั้ระแวงเป็นที่หนึ่ง ขี้อิจฉาก็ด้วย ขี้หวงอีกต่างหาก ขี้พยาบาทด้วยนะ สุรปว่าชีวิตค่อนข้างยุ่งเหยิงสับสนไปหมด

ราศีธนู(16Dec-15Jan)
กลุ่มดาวคนยิงธนู หรือคนโก่งคันธนูจัดอยู่ในธาตุไฟ ซึ่งแสดงถึงคนที่มีลักษณะมุ่งมั่นในชีวิต มีความรอบคอบกระตือรืนร้น มักไว้ใจเธอได้เสมอๆ และมีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด คนราศีนี้จะเป็นพวกตั้งเป้าหมายให้ชีวิตอยู่เสมอๆ และมักไม่ค่อยหยุดนิ่ง จะมีการ Active ตลอดเวลา เป็นคนมองโลกในแง่ที่ดีเลิศคนหนึ่ง มีความร่าเริงสดใสเหมือนเด็กๆ อยู่ไม่สุข จุ๊กจิ๊กไปเรื่อย ซุ่มซ่าม แต่เธอไม่เซ่อซ่า ต้องการความเป็นอิสระ ไม่ชอบผูกมัด ตามใจตัวเองเป็นที่สุด ชอบวางท่ามาก ตัดสินใจเร็ว แต่เปลี่ยนใจง่ายนะ ตรงไปตรงมา ชอบเปิดเผยไม่ปิดบังใคร ตามแฟชั่นเสมอๆ มีศีลธรรมประจำใจ ใจดีแถมมีเสน่ห์ใครเจอแล้วหลงแน่ แต่ว่าลางสังหรณ์มีออกบ่อย รู้ไปซะหมดทุกเรื่อง มาพร้อมดวงจริงๆ มักจะมีเรื่องโชคดีตลอด

ไม่มีความคิดเห็น: