วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ลักษณะนิสัยของคนในแต่ละราศี

พฤษภ – เมถุน – กรกฏ – สิงห์

ราศีพฤษภ(14May-13Jun)
กลุ่มดาววัวตัวผู้ ก็นั่นแหละ ถึงได้ดื้อรั้นเอามากๆ ค่อนข้างแข็งแรง บึกบึน ทรหด อดทนมากทีเดียว ถ้าเป็นหญิงก้อจัดอยู่ในประเภทดอกไม้เหล็ก ราศีนี้แสดงถึงคนที่รักสงบ ใจดีมีเมตตากรุณา ใจกว้างเหมือนแม่น้ำ อารมณ์ศิลปิน รักธรรมชาติ ชอบกินชอบเที่ยวและชอบงานด้านศิลปะ ถือคติรวมกันเราอยู่ ประมาณว่าขอมีเพื่อนไว้ดีกว่าเป็นคนที่เชื่อในความคิดของตัวเอง ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองซะด้วย แต่ระเบียบจ๋าไปหน่อยและมีความหนักแน่นมั่นคงในชีวิตมากๆ มากไปกว่านั้นค่อนข้างเป็นคนช่างเก็บความรู้สึกและเก็บความลับเก่งนะเนี้ย ฉะนั้นก้อไว้ใจได้ทุกเรื่องไม่มีเสีย ส่วนเรื่องรักๆใคร่ๆก้อจะเป็นคนที่ขี้หึงเอามากๆ เลยหละ แต่แอบหลายใจนิดๆ ความโรแมนติกก้อสูงซะเหลือเกิน แต่ก้อขี้อายเหมือนกันนะ สุดท้ายเธอก้อเป็นคนดีของสังคมนะเนี้ย

ราศีเมถุน(14Jun-14Jul)
กลุ่มดาวพี่น้องฝาแฝด ซึ่งแสดงถึงความเป็นสองสิ่งในสิ่งเดียวกัน คือมีลักษณะสองบุคลิกในคนคนเดียวกัน บ่งบอกได้ว่าชอบคิดชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ชอบอยู่ตัวคนเดียวและมีความคล่องตัวสูงและเปลี่ยนแปลงตัวเองตลอดเวลา ความรู้สึกรุนแรง อารมณ์ก็จะรวนเร ทุกอย่างในตัวเธอดูรวดเร็วและว่องไวไปหมด คนราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนช่างสังเกต มองโลกในแง่ดี ช่างฝัน รักอิสระเป็นที่สุด หาความแน่นอนยาก ใช่ตังค์เก่งสุดๆ เรื่องพูดนั้นพูดเก่งเป็นต่อยหอยซึ่งมีทักษะในการพูดดีใชย่อย ปากหวาน แถมเจ้าเสน่ห์อีกด้วย แต่ว่าจะเป็นคนค่อนข้างขี้หงุดหงิดซะด้วย เอาแต่ใจตัวเอง เธออยู่ไม่สุขหรอก ปุ๊บปั๊บก็เปลี่ยน แถมฉลาดเป็นกรดเลยเชียว ชอบมีลางสังหรณ์เสมอๆ และมักยอมรับกับโอกาสดีๆที่เข้ามาในชีวิต

ราศีกรกฏ(15Jul-16Aug)
กลุ่มดาวปูแสดงถึงคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่ายมาก ข่อนข้างไวต่อความรู้สึก(แต่ไม่อ่อนแอนะ) เป็นคนช่างฝัน รักพ่อรักแม่ รักพี่น้องและรักบ้าน ถ้าเป็นผู้หญิงก้อถือได้ว่าเป็นแม่ศรีเรือนก้อได้ เป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นคนมีศิลปะบางอย่างในตัว เผลอไม่ได้เป็นจินตนาการอยู่เรื่อยๆ เรื่องจับแพะมาชนแกะน่ะเก่งนัก เอาอะไรแน่นอนกับเธอไม่ได้ ไอ้โน่นก็กลัว ไอ้นี่ก็กลัว หวาดกลัวไปเสียหมด ชอบโทษแต่ตัวเอง จนน่าโมโห หงุดหงิดง่ายเหลือเกิน ทิฐิก้อสูง ปากแข็ง ชอบคิดแหวกๆ เข้าใจยาก ความรักก้อจะค่อนข้างเข้าใจยาก ประมาณว่าลึกลับพอตัว แต่ความอดทนเป็นล้ำ เสียสละเป็นเลิศ รอบคอบด้วย และยังเกลียดนักพวกชอบนินทาว่าร้าย ส่วน Sense เธอก้อแรงมากเหลือเกิน ที่สำคัญออดอ้อน อย่าบอกใคร โรแมนติกสุดๆ และมีเสน่ห์สุดบรรยาย

ราศีสิงห์(17Aug-16Sep)
กลุ่มดาวสิงโตแสดงถึงคนที่มีความยิ่งใหญ่ ทรนงและสง่างามเหมือนเจ้าป่า มีพลังมากมายในการทำการต่างๆ มีความกระตือรือร้นสูง รับผิดชอบสูง และไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาใครหรือพูดง่ายๆว่าชอบความเป็นผู้นำ คนราศีนี้มักจะเป็นคนร่าเริง มีเสน่ห์ หวาน โรแมนติก และช่างให้ความรู้สึกที่ดีกับคนอื่น แต่เจ้าชู้ก็ไม่แพ้ใคร อย่าให้โมโหนะ ขี้โมโหมากๆ บางทีถึงขนาดใจดำเลยนะ ส่วนพรสวรรค์และพลังที่สร้างสรรค์มีจนล้น เรื่องเล็กๆไม่สนเลยละ ตามใจตัวเองมากๆ ชอบคิดว่าอำนาจอยู่ในมือ ค่อนข้างเข้มงวด ทิฐิก้อสูงปรี๊ด แถมยังหยิ่งเอามากๆ บางทีก้อวิตกจริตไปเรื่อย บางทีก้อเชื่อคนง่าย

ไม่มีความคิดเห็น: